Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Căn hộ Saigon Pearl thực hư bên trong căn hộ 5 sao

Căn hộ Saigon Pearl giáp giới có quận một nằm dọc sông Sài Gòn được vun đắp trên diện tích 10,37ha có tiêu chuẩn 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế về luôn tiện nghi ngoài tổ hợp 3 tòa nhà Ruby, Topaz, Sapphire (mỗi tòa nhà mang hai cao ốc cao 37 tầng) còn mang 126 căn nhà mang sắc thái riêng biệt. Ngoài hệ thống tòa nhà trên, Saigon Pearl còn mang trường quốc tế, hồ bơi, bến du thuyền khách sạn, khu thương mại… khi cư dân tới sống tại những căn hộ này sẽ thừa hưởng những nhân tiện ích mà chủ đầu tư đưa ra. Năm 2004 và 2005, người dân tiến hành thỏa thuận “Hứa tìm hẹn bán” sở hữu doanh nghiệp TNHH Vietnam Land SSG sở hữu niềm tin sẽ được chủ đầu tư, 1 liên doanh của đối tác Tập đoàn SSG và công ty TNHH Vietnam Land (Hong Kong) cung cấp cho mình 1 căn hộ tiêu chuẩn 5 sao…
Hãy xem thêm : Cho thuê căn hộ the eastern quận 9
A Ân, sống ở căn hộ tòa nhà Ruby1 bức xúc: Sau đa dạng lần trì hoãn giao nhà (trong vòng hai năm) khách hàng nhà mang nhu cầu nhận nhà nên chủ đầu cơ (Công ty TNHH Việt Nam Land SSG) đã ép người dân ký hợp đồng trong thời gian ngắn nhất trước lúc nhận nhà. ngoài ra, trong giao kèo tìm bán chủ đầu cơ đã tự động thay đổi và bổ sung một số nội dung có lợi cho chủ đầu tư, đặc thù là thay đổi quyền sở hữu 1 số khu vực thuộc nhân thể ích chung nhưng không hề thông báo.

hợp đồng ghi rõ tầng hầm bãi đậu xe của ba tòa nhà Ruby, Topaz, Sapphire thuộc có chung của cư dân và mức phí mỗi tháng các hộ dân phải đóng là 40 USD (tương đương 800.000đ/tháng/xe. bên cạnh đó khi đưa vào vận hành, phí giữ xe nâng cao lên một,6 triệu/tháng/xe. Xe gắn máy là 5 đô la (tương đương 100.000đ)/tháng/xe nay tăng lên 160 ngàn đồng/xe. “Chỗ đậu xe trong các tòa nhà rất thiếu so sở hữu nhu cầu của các hộ dân nhưng chủ đầu cơ tự nhận khu hầm đỗ xe là mang riêng nên ngăn khu hầm ra để cho thuê kinh doanh” - ông An Giang - quyền Trưởng ban tòa nhà Topaz cho biết. các khu vực liên lạc nội bộ trong tòa nhà bị chiếm dụng buôn bán giữ xe có mức 20.000đ/giờ/xe ôtô, giờ sau nâng cao thêm 10.000đ. Ngoài việc tầng hầm giữ xe bị chiếm dụng, phí quản lý của những tòa nhà này cũng cao hơn so có dự định ban đầu: 17.000đ/m2/tháng.

Công viên trọng điểm là nơi hoạt động vui chơi của cộng đồng cư dân, đặc trưng là các trẻ nhỏ, việc cho thuê dịch vụ mẫn cảm “SPA” tại khu này, đa dạng hộ dân cho rằng không đáp ứng sở hữu qui định hiện hành cũng như tập quán của người Việt. Về việc dùng hồ bơi phải là thành viên của CLB Saigon River đang làm các hộ dân sống trong Saigon Pearl giận dữ. giả dụ tham dự khiến cho thành viên của CLB Saigon River biểu phí hội viên hàng tháng là 87USD, một năm là 800USD. Lứa tuổi trong khoảng 16-20 tuổi là 44USD/tháng và 400USD/năm. Gia đình là hội viên (bao gồm hai người lớn, 1 trẻ em) 167USD/tháng và một.560USD/năm. phổ biến người sở hữu con nhỏ muốn đi bơi nhưng ko muốn tham dự vào CLB Saigon River thì coi như… con khỏi xuống tắm.

Ngoài những chuyện về phí nhà cung cấp những nhân thể ích mà người dân sống trong ba tòa nhà Ruby, Topaz, Sapphire trong Saigon Pearl không được hưởng luôn thể ích mà mình đã được hẹn thì còn với chuyện nhập nhằng trong tổ chức ban quản trị (BQT) của những tòa nhà. mang các bất cập tới vô lý mà những cư dân sống ở đây phải gánh chịu như không thành lập ra BQT tòa nhà theo đúng quy định để cư dân phải tố cáo lên UBND thị trấn 22, thị xã Bình Thạnh và cáo giác lên tới UBND TP Hồ Chí Minh mới tổ chức hội nghị bầu ra BQT.
Nguồn tổng hợp




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết nhanh Dự án căn hộ vip hcm Phân phốiDự án căn hộ cao cấp quận 1Giá tốt, BánDự án vip quận 1Giá tốt, Phân phốicăn hộ vip HCMGiá tốt, Dự án sonasea BánThe Coast Villas Phú Quốc, Siêu Dự án Sonasea5 sao, Bán biệt thự sonasea 5 sao, Cácdự án ceo phú quốc5 sao, Dự ánsonasea residencesphú quốc, Dự ánsonasea phú quốc đẳng cấp, Mở bánGolden Central Villas5 sao Căn hộ Flora Fuji Nam Long mở bán fuji residence cao cấp , Căn hộ flora fuji cao cấp, Dự án fuji residence cao cấp, Bán Biệt Thự valora fuji cao cấp, Căn hộ The Eastern Bán Căn hộ The Eastern cao cấp , Bán Dự án The Eastern cao cấp , Bán Căn hộ quận 9 cao cấp, Bán Dự án quận 9 cao cấp, Bán The Eastern quận 9 cao cấp, Bán Giá The Eastern cao cấp Ổn áp lioa nhật linh Chuyên ổn áp lioa 2 kva giá rẻ , Đại lý ổn áp lioa 3 kva giá rẻ, ổn áp lioa 5 kva giá rẻ, ổn áp lioa 10 kva giá rẻ, On ap lioa 3 pha giá rẻ , Pop-up cards Chuyên Pop-up Cards đẹp , Quilling cards đẹp ,