Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Nghề mô giới BDS tại quận 7 đang bị bão hòa

Trên thực tiễn, đàm phán BĐS ko phải đơn giản chút nào, đó là chưa nói đến thủ tục pháp lý, nói cả lúc muốn bán nhà chủ nhà cũng ko biết làm sao để kết nối được với người mua. Vì tâm lý muốn giao dịch mau chóng nên chủ nhà thường ko để ý đa dạng tới quá trình tậu tới khách hàng, do vậy trở nên dễ dãi. ngoài ra, cò đất ăn theo này còn tồn tại bởi chính sự không chuyên nghiệp trong khoảng các môi giới nhận mình chuyên nghiệp. Vì lợi nhuận mà những môi giới sẵn sàng làm việc với cò đất để với sản phẩm giao dịch BĐS. Việc ăn giá này cũng chẳng mang gì cạnh tranh, những môi giới lâu năm thì 50:50, còn những "cò" mới vào nghề mang thì 70:30 khi giao dịch thành công, đối mang những cò mới như giúp việc, bảo kê thì nhận phí 500.000 đồng cho mỗi lần dẫn khách đến cho môi giới.

Đấy là trường hợp lúc ngã giá thành công, còn nếu một trong 2 bên "trở mặt" như cò phá bĩnh người dùng, người bán; cò giới thiệu rộng rãi môi giới cùng lúc dẫn tới trạng thái môi giới mâu thuẫn, cò ấp ôm tiền hoa hồng bỏ trốn, hay sở hữu khi nhà bán xảy ra vấn đề pháp lý thay vì trả lời cho chủ nhà,... thì phần thiệt rốt cục lại thuộc về chủ sắm hoặc bán.

Việc buôn bán sở hữu cò gặp phần lớn rủi ro, ko chỉ với chủ tìm, chủ bán mà còn có cả môi giới. Theo san sớt của anh Huy, một môi giới tại Quân 7, phổ quát cò đất sẵn sàng chơi chiêu hớt tay trên với môi giới. chẳng hạn, trường hợp lúc anh nhận bán nhà cho 1 người dùng, sau lúc đầu tư đăng tin một thời kì thì có khách hàng gọi cho anh nhắc có nhu cầu mua nhờ anh dắt đi xem nhà. Sau lúc xem nhà xong, anh Huy hỏi ý kiến về việc mua bán thì người dùng đề cập không chấp thuận nhưng vài ngày sau anh nhận được tin chủ nhà của mình báo đã mang khách mua nhà, và người dùng do chính khách mà anh từng dẫn đến giới thiệu. Câu chuyện của anh Huy chỉ là 1 trong đầy đủ ví dụ cò đất hớt tay trên trong giao dịch kinh doanh nhà đất.

Ngoài sự hài lòng dễ dãi thì cũng sở hữu hồ hết chủ nhà muốn làm cho việc có môi giới chuyên ngiệp nhưng cũng không biết tìm đâu, bởi người nào cũng trong tâm lý bán nhà kiên cố phải chịu thiệt cho môi giới, còn lo sợ bị ép giá, chênh giá, nên lúc làm việc có môi giới đều sẵn tâm lý chẳng hề tử tế.
Nguồn internet





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết nhanh Dự án căn hộ vip hcm Phân phốiDự án căn hộ cao cấp quận 1Giá tốt, BánDự án vip quận 1Giá tốt, Phân phốicăn hộ vip HCMGiá tốt, Dự án sonasea BánThe Coast Villas Phú Quốc, Siêu Dự án Sonasea5 sao, Bán biệt thự sonasea 5 sao, Cácdự án ceo phú quốc5 sao, Dự ánsonasea residencesphú quốc, Dự ánsonasea phú quốc đẳng cấp, Mở bánGolden Central Villas5 sao Căn hộ Flora Fuji Nam Long mở bán fuji residence cao cấp , Căn hộ flora fuji cao cấp, Dự án fuji residence cao cấp, Bán Biệt Thự valora fuji cao cấp, Căn hộ The Eastern Bán Căn hộ The Eastern cao cấp , Bán Dự án The Eastern cao cấp , Bán Căn hộ quận 9 cao cấp, Bán Dự án quận 9 cao cấp, Bán The Eastern quận 9 cao cấp, Bán Giá The Eastern cao cấp Ổn áp lioa nhật linh Chuyên ổn áp lioa 2 kva giá rẻ , Đại lý ổn áp lioa 3 kva giá rẻ, ổn áp lioa 5 kva giá rẻ, ổn áp lioa 10 kva giá rẻ, On ap lioa 3 pha giá rẻ , Pop-up cards Chuyên Pop-up Cards đẹp , Quilling cards đẹp ,